Friday 7 July 2017

Imc ตัวเลือก ซื้อขาย


กำลังมองหาตำแหน่งการซื้อขายระดับรายการและสงสัยว่าใครจะสามารถบอกได้ว่า บริษัท อื่น ๆ มีความคล้ายคลึงกับ IMC, Optiver, All Options และ Tibra ในแง่ของโครงสร้างของ บริษัท รูปแบบธุรกิจโฟกัสผลิตภัณฑ์ etc. I m สนใจในประเภทของ บริษัท นี้เป็นนอกคอกบริสุทธิ์ตามประสิทธิภาพการจ่ายเงิน บริษัท ที่ต้องการเงินทุนความเสี่ยงและจะขอบคุณมากถ้าพวกคุณสามารถช่วยฉันออกพิจารณาอีกประการหนึ่งคือตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เป็น บริษัท เช่นนี้มีแนวโน้ม ไม่ได้มองไปที่ผู้สมัครโดยไม่ได้รับการอนุมัติการทำงานที่จำเป็นฉัน m ชาวฮ่องกงแคนาดาอย่างหนักเพื่อหารายชื่อที่ครอบคลุมของ บริษัท การค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาฉันได้พบรายการคู่ออนไลน์ แต่หวังว่าสมาชิกในฟอรั่มนี้สามารถ ให้ความเข้าใจของพวกเขาขอบคุณทุกท่านล่วงหน้า 8, 2009, 10 50 am. Joined มิถุนายน 2008.Originally โพสต์โดย KnifeEdge. I m กำลังมองหาตำแหน่งการซื้อขายระดับรายการและถูกสงสัย ถ้าใครสามารถบอกได้ว่า บริษัท อื่น ๆ มีความคล้ายคลึงกับ IMC, Optiver, All Options และ Tibra ในแง่ของโครงสร้าง บริษัท รูปแบบธุรกิจการมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ ฯลฯ ฉันสนใจในรูปแบบของ บริษัท รายนี้ สิ่งที่ต้องพิจารณาก็คือสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์เนื่องจาก บริษัท เหล่านี้มักไม่มองผู้สมัครโดยไม่ได้รับอนุญาตจากการทำงานที่จำเป็นฉันเป็นพลเมืองของประเทศแคนาดาและเป็นชาวฮ่องกงที่ยากมากที่จะหารายชื่อที่ครบถ้วน ของ บริษัท การค้าที่เป็นกรรมสิทธิ์และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาฉันได้พบรายการคู่ออนไลน์ แต่หวังว่าสมาชิกในฟอรั่มนี้สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกของพวกเขาขอบคุณทุกท่านใน บริษัท ที่รีบเร่งคล้ายกับ IMC, Optiver ตัวเลือกทั้งหมด Tibra. Better ปลาย กว่าฉันไม่เคยขึ้นอยู่กับชื่อข้างต้นผมคิดว่าคุณกำลังหมายถึงการทำตลาดการค้า บริษัท ที่มีทุนของตัวเองมีตันของพวกเขาออกมี แต่พวกเขามักจะให้ต่ำมากชื่อในสหรัฐอเมริกาฉัน คุณสามารถคิดเกี่ยวกับชิคาโกเทรดดิ้ง จำกัด Wolverine, SIG, Peak 6, Ronin, Spot Trading, DRW, Liquid Capital London รายชื่อไปเมื่อวันที่ 13, 2009, 6 13 am. Joined Dec 2009.Re บริษัท ที่คล้ายกับ IMC, Optiver, ตัวเลือกทั้งหมด Tibra. top prop บริษัท และเงินเดือนเริ่มต้นของพวกเขาเงินเดือนใน USD Chicago Transmarket กลุ่ม - 60k กลุ่มหนึ่ง - 42-50k 5k ลงชื่อเข้าใช้ CTC - 65k 5k เข้าสู่ระบบ DRW - 60-65k 5k ลงบน Optiver - 80- 85k. Philly SIG 50-60k. New York Jane Street - 60k 60k FNYS ปลายปี - 60k Trillium - 26k ศูนย์ใน AUD Optiver อยู่ที่ประมาณ 100, tibra ประมาณ 100, susquehanna ประมาณ 90, IMC ประมาณ 90, Liquid ประมาณ 85.Dec โพสต์โดย nus0825.top prop บริษัท และเงินเดือนเริ่มต้นของพวกเขาเงินเดือนใน USD Chicago Transmarket Group - 60k Group One - 42-50k 5k sign-on CTC - 65k 5k sign-on DRW - 60-65k 5k sign-on Optiver - 80-85k. Philly SIG 50-60k. New York Jane Street - 60k 60k ปีสิ้น FNYS - 60k Trillium - 26k. Salary ใน AUD Optiver ประมาณ 100, tibra เกี่ยวกับ 100, susquehanna ประมาณ 90, IMC ประมาณ 90 ของเหลวเกี่ยวกับ 85.that s probs ผู้สมัครที่มีประสบการณ์เท่านั้นไม่เพียง แต่การสำเร็จการศึกษาเริ่มต้นทีมงาน IMC กับ Convergex เพื่อดึงดูดความสนใจตัวเลือกการค้าปลีก IMC, IMC Convergex ในข้อตกลงเพื่อเพิ่มธุรกิจตัวเลือก บริษัท ที่ดำเนินธุรกิจการค้าโลก IMC Financial Markets และโบรกเกอร์ Wall Street Convergex Group LLC ได้ตกลงที่จะเข้าร่วมในโครงการเพื่อขยายธุรกิจของพวกเขาโดยขยายไปสู่การจัดการคำสั่งซื้อของออปชันสำหรับนักลงทุนรายย่อยในสหรัฐฯ เช่น IMC พึ่งพาปริมาณการทำเงินเป็นตัวเลือกของสหรัฐผู้ผลิตในตลาดเผชิญค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบและค่าใช้จ่ายของการเชื่อมต่อกับการแลกเปลี่ยนหลายปริมาณการซื้อขายมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นเรื่องราวทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดของวันรับ Bloomberg s ทุกวัน newsletter. The บริษัท จะทำงานเพื่อให้ได้รับการไหลของคำสั่งจากนายหน้าค้าปลีกที่ยอมรับการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อของพวกเขาเช่นเดียวกับผู้ที่ don t นายหน้าค้าปลีกขนาดใหญ่เช่น Charles Schwab Corp และ TD Ameritrade Holding Corp ได้รับการชำระเงินจาก บริษัท การค้าเพื่อแลกกับการส่งคำสั่งซื้อทางเลือกของตนทาง IMC และ Convergex จะแข่งขันกับ บริษัท ต่างๆเช่น Citadel Execution Services และ Susquehanna International Group LLP ซึ่งมีธุรกิจที่สำคัญในการจัดการกับตัวเลือกการค้าปลีก คำสั่งซื้อเอเอ็มซีเป็นผู้นำในตลาดตัวเลือกในขณะนี้สกอตต์ Knudsen กรรมการผู้จัดการของ IMC ในชิคาโกกล่าวว่านี่ทำให้เรามีโอกาสที่จะใช้ประโยชน์จากจุดแข็งดังกล่าวและมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าและสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รับตอนนี้.Convergex ซึ่งตั้งอยู่ใน New York จะได้รับและดำเนินการคำสั่งซื้อภายใต้ข้อตกลงและพยายามที่จะได้รับราคาที่ดีขึ้นสำหรับคำสั่งซื้อจาก IMC Brokerage Convergex นอกจากนี้ยังมีออราเคิลเส้นทางการสั่งซื้อและบริการการค้าอื่น ๆ อีกด้วยซึ่งเป็นผู้บุกเข้าสู่ตลาดที่แปลกใหม่ นายเบนลอนเดอร์แกนหัวหน้าฝ่ายซื้อขายหลักทรัพย์และกลุ่มเทคโนโลยีของ Convergex. Equity และ Volume Option กล่าวในเดือนก. ย. ลดลง 3% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าตามข้อมูลจาก Options Clearing Corp ข้อตกลงกับ Convergex เกิดขึ้นประมาณหนึ่งเดือนหลังจากที่ Paul Ameritrade ของ Paul Jiganti เข้าร่วม IMC เพื่อช่วยให้ บริษัท การค้าอัตโนมัติส่วนใหญ่หนุนธุรกิจตัวเลือกการทำตลาดของสหรัฐฯให้ Jiganti เข้าร่วม TD Ameritrade ในปี 2012 และทำงานเป็นกรรมการผู้จัดการสำหรับโครงสร้างตลาดและการสนับสนุนลูกค้านอกจากนี้เขายังเคยทำงานที่ Susquehanna. IMC ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2532 ในอัมสเตอร์ดัมซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับตลาดกว่า 100 แห่งทั่วโลกก่อนหน้านี้ในที่นี้ Bloomberg Terminal. IMC ความคิดเห็นของตลาดการเงินฉันใช้เวลาประมาณ 40 ถึง 50 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในที่ทำงานซึ่งเป็นงานที่มั่นคงมากสมดุลชีวิตใน 7 reviews. Work กับคนฉลาดเป็นพิเศษเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้จากที่ดีที่สุดภายในและภายนอกของ ฟังก์ชั่นการทำงานของคุณใน 7 reviews. You สามารถบอกได้ว่าคนที่รักจริงๆมาทำงานที่นี่เราทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นและเรามีความสนุกสนานไปพร้อมกันใน 4 reviews. Work ยากสภาพแวดล้อมการเล่นยากทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีความท้าทายใน 5 รอบ iews. There อยู่เสมอตันของปัญหาใหม่ที่น่าสนใจในการทำงานและพนักงานจะได้รับจำนวนมากมีอิสระในการทำงานกับคนที่พวกเขารู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับใน 3 reviews. Live ที่ IMC สามารถรวดเร็วเพื่อให้คุณไม่เคยได้รับเวลา เพื่อดูแลทุกๆ 2 ความคิดเห็นอาจมีประมาณ 45 ถึง 50 สำหรับเต็มเวลา แต่ไม่มีอะไรที่ไม่มีเหตุผลใน 2 ความคิดเห็นบางครั้งมีปัญหาชั่วคราว แต่ฉันเคยเห็นพวกเขาระบุและระบุโดยผู้บริหารและฉันเคยพอใจกับการตอบรับแล้ว ใน 2 รีวิว Pros และ Cons. I ส่วนตัวรู้สึกเหมือนฉัน ve มีอาชีพที่น่าสนใจฉัน ve ทำงานไม่กี่สิ่งที่หลายคนจะพิจารณาเป็นวิศวกรชั้นบนสุดที่ปรึกษา NASA สำหรับ McKinsey, พ่อค้าที่ Goldman Sachs ของเหล่านี้ IMC เป็นที่ชื่นชอบของฉันในการทำงานโดยไกลและนายจ้างที่ฉันหวังว่าจะทำงานให้จนกว่าฉันจะเกษียณงานไฮไลท์บางอย่างทำงานกับคนที่มีความสามารถมากในปัญหาที่น่าสนใจทำให้คุณได้เรียนรู้และเติบโตในความสามารถของคุณได้เร็วกว่าที่ฉันเคยมีประสบการณ์ในที่อื่น ผม มักบอกคนนี้คือสิ่งที่คุณควรจะมองหาออกจากโรงเรียนคนส่วนใหญ่ออกมาจาก undergrad มองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเงินเดือนเริ่มต้นฉันเข้าใจว่าทำไมมันเกิดขึ้นฉันได้สิ่งเดียวกันจริงๆทุกสิ่งที่คุณคิดว่าคุณต้องทำงานกับที่จุดที่ และคุณต้องเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งที่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องให้ดู แต่ถ้าคุณหาสถานที่ที่คุณจะเพิ่มทักษะของคุณตั้งที่ก้าวอย่างรวดเร็วที่สุดคุณอีกครั้งการเพิ่มมูลค่าของคุณเองในเศรษฐกิจตลาดเสรีสำหรับแรงงาน, ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพความมั่งคั่งส่วนบุคคลของคุณในระยะยาวหากที่สิ่งที่สำคัญกับคุณ Don t ใช้คำสั่งก่อนหน้านี้เพื่อหมายความว่า IMC doesn t จ่ายเงินเดือนเริ่มแข่งขันแม้ว่าเรา do. Promote ผู้สมัครที่ดีที่สุด Talent doesn t เสมอตามอาวุโสกรณี ในจุดที่ฉันคิดว่าฉันมีประสบการณ์ไม่ค่อยมากฉันอายุ 40 ปีเจ้านายของฉันคือ 31 ish เราทั้งสองอยู่ในจุดที่เหมาะสมฉัน don t เสียท่าเขาที่ทุกฉัน m มีความสุขเขา s เจ้านายของฉันเขา s ดีมาก สิ่งที่เขาทำและความเสี่ยงของเสียงไม่ได้ ในความเห็นต่ำต้อยของฉันองค์กรที่ช่วยให้คนที่มีพรสวรรค์มากที่สุดขึ้นไปด้านบนที่ก้าวใดก็ตามที่พวกเขาพร้อมจะประสบความสำเร็จมากขึ้นสำหรับมันโดยทั่วไปเมื่อเทียบกับทุกสถานที่อื่น ๆ ที่ฉัน เคยทำงานนี้จริงๆเป็นองค์กรหนุ่มสาวมากฉันคิดว่ามีผลต่อวัฒนธรรมองค์กรของเราเป็นวิธีการที่เราตัดสินใจมีไม่มาก Oh, เขา s คนเก่าเขาอาจรู้ดีที่สุดเพื่อให้เพียงแค่ฟังเขา s มากขึ้นเกี่ยวกับผู้ที่มีความคิดที่ดีที่สุดและมีหลักฐานหลักฐานเพื่อสำรองข้อมูลสิ่งที่ได้รับการตัดสินใจที่ยังฟีดลงในจุดก่อนหน้าของฉันเกี่ยวกับวิธีการที่เราท้ายการส่งเสริม people. Fun มาทำงานเรามีมากมาย ประโยชน์และฉันรู้สึกเหมือน บริษัท จริงๆใส่ใจเกี่ยวกับเราเราทำจำนวนมากสิ่งที่สนุกร่วมกันเช่นการเดินทาง บริษัท ประจำปีไปคอนเสิร์ต ฯลฯ นี้ส่งเสริมวัฒนธรรมที่คนส่วนใหญ่ในสำนักงานทำความรู้จักกันและกันจากประสบการณ์ส่วนตัว, มันง่ายมากที่จะทำงานในโครงการและได้รับจำนวนมาก qu สูง ความเป็นผู้นำที่ทำให้องค์กรสามารถแข่งขันได้ดี I m มั่นใจในความสามารถของเราในฐานะองค์กรที่อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของเรา ฉันไม่มีโอกาสที่จะมีความกังวลเรื่องการดำรงตำแหน่ง 8 ปีของฉันที่นี่ไม่มีสถานที่ที่สมบูรณ์แบบบางครั้งมีปัญหาชั่วคราว แต่ฉันเคยเห็นพวกเขาระบุและระบุโดยผู้บริหารและฉันเคยพอใจกับการตอบรับแล้วฉันเคยทำงานที่ ตลาดการเงิน IMC เต็มเวลาน้อยกว่าหนึ่งปีตั้งแต่เริ่มต้นที่ IMC ฉันได้รับการท้าทายที่จะก้าวออกนอกเขตสบายของฉันเป็นประจำงานนี้เป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาทำงานในแต่ละวันโดยรู้ว่าเสียงของฉัน จะได้ยินและฉันสามารถสร้างผลกระทบในองค์กรทีมงานของฉันไว้ใจให้ฉันทำโครงการที่มีความหมายตั้งแต่วันแรกซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยมีประสบการณ์ก่อนที่จะมาที่ IMC พร้อมกับโอกาสในการเรียนรู้ทั้งหมดของ บริษัท อาหารกลางวันฟรีและผลประโยชน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ IMC ทำให้ IMC เป็นสถานที่ที่น่าอัศจรรย์ในการทำงานในขณะที่การท้าทายเป็นที่น่าตื่นเต้นก็ยังสามารถเป็นความเครียดและครอบงำใน time. Free อาหารกลางวันฟรี, เพื่อนร่วมงานสมาร์ทมากชั่วโมงมีความสุขทุกวันศุกร์ชั่วโมงที่ดีสนุก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละสัปดาห์ที่ดีมากที่อยู่อาศัยขององค์กรฟรีฉันรักวัฒนธรรมการทำงานร่วมกันที่ IMC และเรียนรู้มากที่สภาพแวดล้อมที่รวดเร็วทุกคนเป็นมิตรมากและฉันได้เรียนรู้มากมีความสำคัญกับการปล่อยให้เราสนุกกับฤดูร้อนในขณะที่การเรียนรู้เป็นจำนวนมาก แน่นอนตรงข้ามของชั่วโมงยาวปกติและ บริษัท การเงิน cutthroat รู้สึกว่าฉันคาดว่าฉันใช้เวลาประมาณ 40 ถึง 50 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในที่ทำงานซึ่งเป็นงานที่สมดุลชีวิตที่สมดุลมากเพื่อนร่วมงานสมาร์ทมากต้องการให้คุณใส่งานที่ดีที่สุดของคุณคาดหวัง จะต้องผ่านการตรวจทานโค้ดเป็นจำนวนมากก่อนที่โค้ดของคุณจะมีมูลค่าสูงสุดและสามารถผลักดันให้สามารถผลิตได้อย่างรวดเร็วรอบการผลิตเป็นธงที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากไม่เหมาะสมIMIMการตอบสนองทางการเงินของตลาดการเงินทั่วโลก MCC Fi การเงิน 2017-01-02 22 35 PST. Culture Valuesp Benefits. Current Employee - นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใน Chicago, IL พนักงานปัจจุบัน - ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ใน Chicago, IL. Approves ของ CEO. I ได้ทำงานที่ IMC Financial Markets เต็มเวลา น้อยกว่าหนึ่งปีการลงทุนในตัวคุณพวกเขาเห็นว่ามันเป็นทั้งจำเป็นและเป็นประโยชน์ร่วมกันในการลงทุนอย่างมากในการช่วยคุณในการปรับปรุงและฝึกฝนทักษะของคุณใช้เวลามากสกิลและสติปัญญาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้และ ไม่มีใครมีอย่างน้อยส่วนทักษะ D ออกจากวิทยาลัย IMC ตระหนักดีว่าและทุ่มเททรัพยากรจำนวนมากเพื่อช่วยให้คุณได้รับไปยังจุดที่คุณสามารถมีส่วนร่วมนี้บ่งบอกถึงความรู้สึกว่าพวกเขาทั้งคุณมีค่าและสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อพวกเขา และทำให้กระบวนการ onboarding สนุกและคุ้มค่าในทางกลับกันทักษะเหล่านี้ไม่ได้มีอยู่ภายในคอนเทนเนอร์ของ IMC เท่านั้นพวกเขาเป็นทักษะที่ยาวนานที่คุณได้รับการชำระเงินและช่วยในทุกขั้นตอนเพื่อเรียนรู้ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว Happ ชั่วโมงในวันพุธนวดคนห้อยออกจากกันนอกสำนักงาน ฯลฯ นำไปสู่ความรู้สึกที่ดีและบรรยากาศของทีมคนต้องการทำส่วนของพวกเขาสำหรับ IMC เพราะพวกเขารักการทำงานที่นี่คนสมาร์ทชอบการตอบสนองที่ฉลาดจริงๆตอบสนองต่อความคิดคน เคารพและฟังกันและกันและอุปสรรคทางด้านข้าราชการจะถูกเก็บไว้ต่ำมากในความคิดใหม่ ๆ ถ้าคุณต้องการทำอะไรบางอย่างคุณจะได้รับการส่งเสริมให้คนทำงานหนักเพราะพวกเขาดูแลเกี่ยวกับ บริษัท และชอบสิ่งที่พวกเขาทำฉันเดาถ้าคุณสิ้นสุดการทำงานมากเกินไป ยากเพราะที่คุณอาจไม่ชอบ แต่ส่วนใหญ่ที่ขึ้นอยู่กับคุณ Advice เพื่อ Management. Keep ฟังข้อเสนอแนะเน้นเรื่องนี้ทำให้คนรู้สึกมูลค่าและจริงนำไปสู่การปรับปรุงฉันได้ทำงานที่ IMC การเงิน ตลาดน้อยกว่าหนึ่งปีในฐานะที่เป็นผู้ฝึกงานด้านซอฟต์แวร์ของ IMC ฉันมีโอกาสได้ทำงานในโครงการที่มีความหมายซึ่งฉันเห็นว่าใช้ในสภาพแวดล้อมการค้าที่แท้จริงภายในไม่กี่สัปดาห์สุดท้ายของฤดูร้อนตลอดฤดูร้อนมีตัน f กิจกรรมการเรียนการสอนในหัวข้อใหม่และการตอบรับส่วนตัวจากที่ปรึกษาของฉันซึ่งเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงในการปรับปรุงคุณภาพโค้ดของฉันสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการเรียนรู้คุณจะพบคนที่รู้จักข้อมูลทั้งหมดและต้องการสอนให้คุณ เป็นอย่างมากร่วมกันซึ่งเป็นบวกมหาศาลสำหรับ me. None สำหรับฉันฉันเดาโดยทั่วไปแม้ว่าชั่วโมงเป็นเพียงเล็กน้อยกว่า 40 สัปดาห์อาจประมาณ 45ish ถึง 50 สำหรับเต็มเวลา แต่ไม่มีอะไรที่ไม่สมเหตุสมผล Advice การจัดการให้ทำทำ ทุกสิ่งที่คุณทำกับโปรแกรมการฝึกงานเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ดีกิจกรรมทั้งหมดและ perks อื่น ๆ เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

No comments:

Post a Comment