Monday 10 July 2017

Forex เสรีภาพ บาร์ แจ้งเตือน


วิธีการอ่านตัวบ่งชี้ Forex Freedom Bar ตัวบ่งชี้จะขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้ CCI ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์มันเส้นเราทั้งหมดอ่าน CCI ข้ามกรอบเวลาหลายช่วยให้สามารถมองเห็นช่วงเวลาที่สัญญาณ CCIs ทั้งหมดเห็นด้วยกับแนวโน้มแนวโน้ม Red - Xu แนวโน้มลดลง วิธีการค้ากับ Forex Freedom Bar ไม่มีข้อ จำกัด ว่าเฟรมเวลาใดที่สามารถใช้สำหรับการออกจากรายการตัวบ่งชี้ MT4 ที่กำหนดเองนี้ยังช่วยในการเลือกเฟรมเวลาที่จะแสดงผลใช้พารามิเตอร์ต่อไปนี้ 43200 - กรอบเวลารายเดือน 10080 - รายสัปดาห์ 1440 - ทุกวัน 240 - 4 ชั่วโมง 60 - 1 ชั่วโมง 30 - 30 นาที 15 - 15 นาที 5 - 5 นาที 1 - 1 นาทีเมื่อทั้งหมด 4 กรอบเวลาเปลี่ยนเป็นสีแดงเวลาที่จะขายคาดว่าขาลงที่แข็งแกร่งซื้อสีฟ้าขาขึ้นที่แข็งแกร่ง การใช้ดัชนีเสรีภาพของ Forex อีกข้อหนึ่งคือการเฝ้าสังเกตและการค้าขายเกี่ยวกับการลดราคาตัวอย่างเช่นถ้าเรามีทุกวัน - แดง, 4 ชั่วโมง - แดง, 1 ชั่วโมง - แดง แต่ 15 นาที - blue. there แผนภูมิ 15 นาทีเป็นความคิดที่ดีในการดูแผนภูมิราคา 15 นาทีและดูโอกาสการเข้างานที่ดีที่ e nd ของ retracement Forex Freedom Bar MT4 ตัวบ่งชี้ Forex บาร์อิสระแสดง Commodity Channel Index CCI ในหลายกรอบเวลาที่แตกต่างกัน 4 ตัวบ่งชี้จะแสดงแถบสีแดงถ้า CCI ในกรอบเวลาที่อยู่ด้านล่างเส้นศูนย์ตัวบ่งชี้จะแสดงแถบสีน้ำเงินถ้า CCI ในช่วงเวลาดังกล่าวอยู่เหนือเส้นศูนย์คุณสามารถปรับช่วงเวลาที่คุณต้องการติดตามเป็นนาทีตัวอย่างเช่น 240 สำหรับ 4H คุณยังสามารถปรับช่วงเวลา CCI ตามความต้องการของคุณได้ด้วยโปรดจำไว้ว่าคู่สกุลเงินแต่ละสกุลมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องทดสอบค่าที่แตกต่างกันและหาสิ่งที่ดีที่สุดวิธีการค้ากับ Forex Freedom Bar - รอให้แถบอิสระทั้งหมดเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน - รอให้แถบความคิดเห็นทั้งหมดเปลี่ยนเป็นสีแดง Forex Freedom Bar MT4 Indicator Forex ตัวบ่งชี้ความเป็นอิสระจะขึ้นอยู่กับ CCI ตัวบ่งชี้ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์คุณสามารถตั้งค่าเฟรมเวลาที่คุณชื่นชอบและเก็บตาตัวบ่งชี้สีแดงหมายถึงแนวโน้มลดลงแนวโน้มขาขึ้นสีฟ้าเมื่อคุณเห็นสีแดงที่กรอบเวลาทั้งหมดจะมีแรงลงแนวโน้ม etc. Mu lti Timeframe Indicators. generousforex นี่คือ mtf macd cci กับการแจ้งเตือนขอบคุณ okfar and. the macd cciobos mtf เตือนขอบคุณฉันขอบคุณ okfar. doing ตัวบ่งชี้แรกที่นี่สำหรับทุกคน interest. Hey เผื่อแผ่ forex ur คนที่ฉันเอา 2 สัปดาห์ปิด cos ฉันทำ 2,000 บวก pips ใน accnt สดของฉันในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ฉันต้องการจริงๆส่วนที่เหลือฉัน m กลับมาตอนนี้เพื่อ pips ความคิดบ้ายังคง il ให้ pips ระบบของฉันบ้า แต่เพียงการควบคุมอารมณ์ของคุณ stunner Hey forex ใจกว้าง, ur คนที่ฉันเอา 2 สัปดาห์ปิด cos ฉันทำ 2,000 บวก pips accnt สดของฉันในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ที่ฉันต้องการจริงๆส่วนที่เหลือฉัน m กลับมาตอนนี้เพื่อ pips ความคิดบ้าต่อ il ให้คุณ pips ระบบของฉันบ้า แต่เพียงการควบคุมอารมณ์ของคุณ stunner. i pips เช่น 2000pips ของคุณคุณสามารถวางคุณ tp และอธิบายกฎของคุณฉันรู้ว่ามี psar mtf แต่มี psar กรอบเวลา 4 เช่นแถบเสรีภาพ forex หรือสิ่งที่ต้องการที่ในแถบหนึ่งแสดงสี่ mtf. I กรอบเวลามีตัวบ่งชี้ที่ฉันชอบ แต่เป็น ex4 และ programmer. wont ให้เพียงต้องการให้ use. and ส่วนบุคคลของฉันเองปฏิเสธที่จะมีเพียง ex4 ของสิ่งที่ฉันใช้จริง mt5 ising และฉันจะไม่ได้ทั้งหมดออกเนื่องจากโปรแกรมเมอร์ที่ต้องการซ่อนสิ่ง 99 เวลา. Anyway a. ดีบาร์ psar การตั้งค่าที่ดีแสดง 4 frames. is เวลามีอยู่แล้วรุ่นอื่นออกมีถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วฉัน can. just การตั้งค่า swap และจะ set. PS ฉันสามารถโพสต์ตัวบ่งชี้ขวาเขาหุ้นได้อย่างอิสระเพียงเคยชินให้ mq4 ดังนั้น หวังว่าเราสามารถแทนที่มัน PPS ฉันมีพาราโบลา 4 tf ซึ่งเป็นอย่างใกล้ชิด แต่เกิดปัญหา mt4.Send ของฉันให้ฉันคลิกที่ชื่อของฉันแล้วส่งฉัน an. email ฉันหวังว่าจะตรวจสอบออก out. Will คุณ กลับเมื่อฉันได้ it. pips stunner สวัสดีเผื่อ forex, ur คนที่ฉันเอา 2 สัปดาห์ปิด cos i ทำ 2,000 บวก pips บน accnt สดของฉันในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ที่ฉันต้องการจริงๆส่วนที่เหลือฉัน m กลับมาตอนนี้เพื่อ pips บ้าคิดยังคง il ให้ คุณระบบของฉัน pips บ้า แต่เพียงการควบคุมอารมณ์ของคุณทุกคนให้ MTF w35260Colored thank. MTF Waddah Attar Explosion ฉันมีปัญหา MTF Waddah Attar Explosion. my ที่ดีมากนี้ในการตั้งค่าของฉันฉันไม่สามารถทำให้มันใหญ่พอฉันสามารถมองเห็นระดับของเส้นทองที่ฉันมีระดับ pads onadd ในแผนภูมิของฉันที่ 29 ทั้งหมด am hoping. is คนสามารถเพิ่มตัวบ่งชี้ read. on ทางด้านขวามือที่บอกระดับปัจจุบันของบรรทัดทองของสายไฟที่จะต้องอยู่เหนือสีน้ำเงินสำหรับรายการระดับเสียงที่ถูกต้องและค่าที่ล่าสุด. CAN มีคนทำเช่นนี้เส้นหนา 31. เส้นผ่านศูนย์กลางเมื่อเทียนสุดท้ายปิด 29 ด้านขวามือของตัวบ่งชี้คนที่กำลังทำอยู่จะสามารถช่วยได้ถ้าคุณไม่สามารถเพิ่มบัฟเฟอร์เพิ่มเติมให้กับตัวบ่งชี้นี้ได้ do. this, คนสามารถเพิ่มตัวบ่งชี้แท่งเล็ก ๆ ฉันสามารถโหลดภายใต้ explosar. that attar waddah ให้ข้อมูลเดียวกันนี้ฉันคิดว่าจำนวนมากของผู้ค้าเช่นตัวบ่งชี้นี้และไม่จำเป็นต้องมีมันมากในแผนภูมิของพวกเขาเพื่อ you. are แน่ใจว่าคุณได้รับ การอ่านบรรทัดนี้อย่างถูกต้องฉันคิดว่ามันจะดีมากใครสามารถช่วยได้

No comments:

Post a Comment